Hotline: 024 3754 9429   |   

Sinh Viên Khoa VLKT&CNNN Bảo Vệ Đồ Án/ Khóa Luận Tốt Nghiệp Đợt 1 năm 2024

Từ ngày 30/05/2024 đến ngày 31/05/2024, Khoa Vật lý kỹ thuật và Công nghệ nano đã tổ chức các Hội đồng bảo vệ đồ án/khoá luận tốt nghiệp cho các sinh viên cuối khoá và sinh viên đăng ký bảo vệ sớm. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự kết thúc hành trình học tập đầy nỗ lực và cống hiến của sinh viên, đồng thời là cơ hội để các bạn thể hiện thành quả nghiên cứu, sáng tạo của mình.

Sau 2 ngày làm việc 30 - 31/5 , gần 60 khóa luận/đồ án tốt nghiệp đã được trình bày trước toàn thể các thầy cô của 3 hội đồng. Đây là một thành quả đáng tự hào đánh dấu sự kết thúc của hành trình học tập đầy cố gắng và nỗ lực của các bạn sinh viên. Quá trình nghiên cứu, hoàn thiện đề tài và thuyết trình bảo vệ đã giúp các bạn tích luỹ thêm kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm quý báu, là hành trang quan trọng cho tương lai phía trước.

Chúc các bạn luôn tự tin, bản lĩnh và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp sau này!

Khoa Vật lý kỹ thuật & Công nghệ nano xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ của 03 hội đồng bảo vệ cùng với lời tri ân đến các thầy cô giáo đã tận tâm dìu dắt, truyền đạt kiến thức và hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu.

Bên cạnh đó, Khoa gửi lời cảm ơn tới đội ngũ Tình nguyện viên của Liên chi đoàn Khoa đã tham gia hỗ trợ cho buổi bảo vệ khóa luận diễn ra thành công.

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ ĐA/KLTN đợt 1 của sinh viên.

 

Các Hội đồng họp góp ý chung trước khi diễn ra buổi bảo vệ tại từng Hội đồng

 

 

Hội đồng VLKT1

 

 

Hội đồng VLKT2

 

 

Hội đồng VLKT3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 6
Tin liên quan
Bình chọn
Bạn yêu thích lĩnh vực nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 4
Hôm nay : 2.726
Hôm qua : 2.524
Năm 2024 : 34.838
Đối tác