Hotline: 024 3754 9429   |   

Hội nghị Sinh viên NCKH cấp Khoa năm 2024

Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học là một hoạt động thường niên của Khoa VLKT&CNNN nói riêng, Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội nói chung. Đây là cuộc thi nhằm đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) trong sinh viên, giúp sinh viên củng cố, mở rộng kiến thức, phát triển tư duy, phát huy năng lực sáng tạo cũng như khả năng vận dụng những kiến thức đã học vào việc giải quyết một số vấn đề khoa học thực tiễn. Các đề tài đoạt giải cao được Hội đồng khoa học cấp cơ sở đánh giá, chọn lựa và gửi tham dự vòng cấp Trường dự kiến được tổ chức vào tháng 05 năm 2024.

Sáng nay 14/03/2024, Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Khoa Vật lý kỹ thuật và Công nghệ Nano đã diễn ra với 18 đề tài và 54 sinh viên.

Các sinh viên, nhóm sinh viên cùng với các thầy, cô hướng dẫn đã mang đến hội nghị những công trình nghiên cứu khoa học vô cùng xuất sắc, mang tính ứng dụng thực tế cao. Hội nghị đã thành công trong việc phát huy được sự năng động, sáng tạo của các bạn sinh viên, tạo cơ hội cho các bạn áp dụng những lý thuyết đã học để giải quyết các vấn đề thực tiễn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại 02 Tiểu ban đánh giá các công trình SV NCKH:
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 66
Tin liên quan
Bình chọn
Bạn yêu thích lĩnh vực nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 2.732
Hôm qua : 2.547
Năm 2024 : 31.492
Đối tác