Hotline: 024 3754 9429   |   

Gặp mặt chia tay TS. Trần Mậu Danh – Giảng viên, khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano nghỉ hưu theo chế độ

Ngày 28/12/2023, Trường Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-UET) tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay TS. Trần Mậu Danh – Giảng viên, khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano; nguyên Trưởng phòng Kế hoạch tài chính; nguyên Phó Chủ nhiệm khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano và Phó Chủ nhiệm Bộ môn Vật liệu và linh kiện từ tính nano về nghỉ hưu theo chế độ sau 37 năm công tác.

Tại buổi gặp mặt thân mật và đầm ấm có sự tham dự của GS.TS. Chử Đức Trình – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Thu Hương– Phó Hiệu trưởng, TS. Bùi Ngọc Thăng – Chủ tịch Công đoàn trường cùng lãnh đạo các đơn vị, Hội Cựu giáo chức và cán bộ các đơn vị, đồng nghiệp của TS. Trần Mậu Danh.

Sau 37 năm công tác trong sự nghiệp cách mạng nói chung và cống hiến trong ngành giáo dục nói riêng, TS Trần Mậu Danh đã cống hiến cho sự phát triển của Khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano nói riêng và Trường ĐH Công nghệ nói chung. Trong quá trình công tác, TS Trần Mậu Danh đã giữ vị trí Trưởng phòng Kế hoạch tài chính, Phó Chủ nhiệm khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Vật liệu và linh kiện từ tính nano. Trong quá trình công tác, TS. Trần Mậu Danh đã đạt danh hiệu như chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN. Những cống hiến này đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung và sự phát triển của Trường ĐH Công nghệ – ĐHQGHN.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS Chử Đức Trình – Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ đã gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn đến sự đóng góp, cống hiến của TS. Trần Mậu Danh đối với sự nghiệp cách mạng nói chung và sự phát triển của Trường ĐH Công nghệ nói riêng. Trong suốt quá trình công tác, thầy Trần Mậu Danh là một người thầy tận tụy dẫn dắt và truyền lửa đam mê cho nhiều thế hệ học trò.

GS.TS. Chử Đức Trình – Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ trao trao quyết định nghỉ hưu cho TS. Trần Mậu Danh

ới những kinh nghiệm công tác trong ngành giáo dục, GS.TS. Chử Đức Trình vẫn mong muốn Thầy sẽ tiếp tục hỗ trợ và cộng tác với Khoa và Nhà trường trong thời gian tới.

Tại buổi gặp mặt, những câu chuyện về tình đồng nghiệp và tình thầy trò cũng như những đóng góp, những cống hiến của TS. Trần Mậu Danh trong sự nghiệp cách mạng,  quá trình công tác giảng dạy tại Trường ĐH Công nghệ đã được chia sẻ bởi chính những đồng nghiệp, bạn bè và học trò. Qua những câu chuyện mọi người muốn gửi gắm là tình cảm, lòng biết ơn sự dìu dắt biết bao thế hệ học trò, tấm lòng tận tuỵ, cần mẫn, nhiệt tình trong quá trình công tác, tấm gương về tinh thần tự học, tính nghiêm túc trong các hoạt động giảng dạy, học thuật.

GS.TS Hoàng Nam Nhật – Khoa Vật lý kỹ thuật & Công Nghệ Nano gặp mặt chia tay TS. Trần Mậu Danh

Đại diện cho khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano và thế hệ học trò với sự dẫn dắt của TS. Trần Mậu Danh, TS. Bùi Đình Tú – Phó Chủ nhiệm phụ trách khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano đã đánh giá cao và ghi nhận những cống hiến của thầy cho sự phát triển của khoa và Nhà trường. Đồng thời, TS. Bùi Đình Tú cũng luôn ghi nhớ sự tận tình, những đam mê mà thầy đã truyền lại cho bao thế hệ học trò. Bên cạnh đó, nhiều thế hệ sinh viên của Nhà trường đã trưởng thành không quên được hình ảnh một thầy giáo tận tụy hết lòng vì học trò thân yêu với mong muốn các em trở thành những con người có ích cho xã hội. TS. Bùi Đình Tú gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến thầy và gia đình, cùng với việc bày tỏ mong muốn trong thời gian tới thầy sẽ tiếp tục song hành cùng Khoa và Nhà trường đối với sự nghiệp “trồng người”.

TS. Bùi Đình Tú – Phó Chủ nhiệm, phụ trách Khoa Vật lý kỹ thuật & Công nghệ Nano trao bó hoa tri ân đến TS. Trần Mậu Danh

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị đã có những bó hoa tươi thắm và món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn  đối với những cống hiến của TS Trần Mậu Danh.

Tại buổi gặp mặt, TS. Trần Mậu Danh cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo, các thầy cô đồng nghiệp trong thời gian qua đã tạo điều kiện để TS có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và chúc tập thể Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Trường luôn mạnh khỏe, tiếp tục xây dựng và phát triển Trường ĐH Công nghệ, ĐHQGHN là một địa chỉ tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật công nghệ chất lượng cao, trình độ cao, bồi dưỡng nhân tài của đất nước, khu vực và thế giới.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Ban giám hiệu Nhà trường trao quà lưu niệm đến TS. Trần Mậu Danh
Cán bộ Khoa Vật lý kỹ thuật & Công Nghệ Nano chia tay TS. Trần Mậu Danh

 

TS. Bùi Ngọc Thăng – Chủ tịch Công đoàn trường chia tay TS. Trần Mậu Danh

 

Lượt xem: 60
Tin liên quan
Bình chọn
Bạn yêu thích lĩnh vực nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 2.762
Hôm qua : 2.605
Năm 2024 : 32.109
Đối tác