Hotline: 024 3754 9429   |   

02 Học viên cao học Khoa Vật lỹ kỹ thuật và Công nghệ nano nhận học bổng giá trị của Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VinIF) năm 2020

Vượt qua 577 hồ sơ ứng viên vào Chương trình học bổng đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ trong nước do Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VinIF), Tập đoàn Vingroup tổ chức, 02 học viên cao học của Khoa Vật lý kỹ thuật và Công nghệ nano trong tổng số 11 học viên cao học và 03 nghiên cứu sinh xuất sắc của Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã được nhận học bổng trị giá 1,65 tỷ đồng, trao tặng vào ngày 23/11/2020. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Trường ĐHCN nhận được học bổng từ VinIF.

Hội đồng xét học bổng của VinIF gồm các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước đã xét dựa trên các tiêu chí về kế hoạch học tập, hướng nghiên cứu cụ thể và có ý nghĩa, ưu tiên các ứng viên đã có những giải thưởng, thành tích nghiên cứu khoa học công nghệ trong vòng 2 năm trước khi nộp hồ sơ.Trải qua các quy trình tuyển chọn, 293 học viên cao học và nghiên cứu sinh xuất sắc nhất đã được nhận học bổng trị giá gần 40 tỷ đồng do Vingroup trao tặng. Trong số 14 học viên và nghiên cứu sinh của Trường Đại học Công  nghệ, có 02 sinh viên của Khoa Vật lý kỹ thuật và Công nghệ nano đó là Nguyễn Trọng Vinh và Vũ Thị Ngọc Khánh. Đây là 2 trong số học viên cao học và nghiên cứu sinh của Nhà trường được Hội đồng đánh giá cao về thành tích học tập và nghiên cứu.

       02 học viên cao học của Khoa VLKT&CNNN từ trái qua phải: Vũ Thị Ngọc Khánh, Nguyễn Trọng Vinh

Học viên cao học Vũ Thị Ngọc Khánh chia sẻ "em cảm thấy rất vui và vinh dự khi được là một trong các ứng viên nhận học bổng Thạc sĩ 2020 do Quỹ đổi mới sáng tạo Vingroup – VINIF trao tặng. Bên cạnh niềm vinh dự và tự hào, đây cũng chính là dấu mốc quan trọng giúp em định hướng được con đường tương lai của mình, chính là theo đuổi con đường tri thức và khoa học. Chắc chắn phía trước sẽ còn nhiều gian nan và khó khăn nhưng với sự tin tưởng và đồng hành của VINIF em sẽ cố gắng hết sức mình để có thể hoàn thành thật tốt các đề tài, dự án khoa học của mình".

HVCH Vũ Thị Ngọc Khánh mong muốn mong muốn chương trình sẽ được mở rộng và lan tỏa mạnh mẽ

Trường ĐHCN (ĐHQGHN) đã hợp tác với Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyển dụng. Từ năm 2018, Nhà trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học với Công ty cổ phần phát triển công nghệ VinTech (Vingroup). Từ năm 2019 đến nay, ngoài học bổng hỗ trợ học tập, đã có 04 đề tài/dự án nghiên cứu khoa học của cán bộ Trường ĐHCN đã nhận được tài trợ từ VinIF với tổng kinh phí 26,5 tỉ đồng.

 Danh sách 11 học viên cao học và 03 nghiên cứu sinh nhận học bổng VinIF năm 2020:

SttHọ và tênChuyên ngành

Học viên cao học

1Ngô Kiên TuấnKhoa học máy tính
2Đoàn Thị Hoài ThuKhoa học máy tính
3Nguyễn Thị HuyềnKhoa học máy tính
4Ngô Xuân TrườngKhoa học máy tính
5Nguyễn Trọng VinhVật liệu và linh kiện nano
6Vũ Thị Ngọc KhánhVật liệu và linh kiện nano
7Hoàng Đăng KiênAn toàn thông tin
8Nguyễn Thị Thu TrangAn toàn thông tin
9Đinh Bảo MinhKỹ thuật viễn thông
10Vương Quang HuyKỹ thuật điện tử
11Nguyễn Văn HoànKhoa học máy tính

Nghiên cứu sinh

1Phạm Văn ThànhKỹ thuật điện tử
2Phạm Đình NguyệnCơ học kỹ thuật và tự động hóa
3Quách Công HoàngKỹ thuật điệ
Lượt xem: 494
Tin liên quan
Bình chọn
Bạn yêu thích lĩnh vực nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 2.746
Hôm qua : 2.605
Năm 2024 : 32.093
Đối tác