Hotline: 024 3754 9429   |   

Học bổng EVN- cơ hội việc làm doanh nghiệp, nuôi dưỡng ước mơ.

Năm 1994, Tổng công ty Điện lực Việt Nam được thành lập - là một tập đoàn lớn nhất Việt Nam dưới sự quản lý của Đảng, nhà nước đã cung cấp điện cho toàn bộ người dân Việt Nam với mức giá rất rẻ ( so với mặt bằng chung của thế giới). EVN chú trọng vào việc đầu tư các dự án, giải pháp về năng lượng tái tạo cũng như là về mặt ươm mầm tài năng tương lai của đất nước. Ngành kỹ thuật năng lượng thuộc Khoa Vật lý kỹ thuật và Công Nghệ nano đã rất may mắn khi nhận được sự tin tưởng của EVN dành tặng 6 suất học bổng trị giá 10.000.000 đồng để góp phần thúc đẩy sự phát triển của các bạn sinh viên của Khoa.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam - nhà tài trợ cho học bổng ý nghĩa này sẽ tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ, nâng bước cho sinh viên có chuyên ngành liên quan tới lĩnh vực của EVN và nuôi dưỡng ước mơ phát triển, hoàn thiện bản thân để có cơ hội làm việc tại Tập đoàn sau tốt nghiệp.

Chúc mừng các sinh viên ngành Kỹ Thuật Năng Lượng của Khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano đã xuất sắc nhận được học bổng của doanh nghiệp:

Đỗ Tùng Lâm QH-2020-I/CQ-E

Phạm Quang Hưng QH-2020-I/CQ-E

Hán Thị Thu QH-2020-I/CQ-E

Nguyễn Đức Chung QH-2020-I/CQ-E

Trần Ái Sương Sương QH-2020-I/CQ-E

Nguyễn Việt Hoàn QH-2020-I/CQ-E

Chúc các bạn sinh viên đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác học tập, nghiên cứu của mình. Ngôi nhà chung FEPN sẽ luôn đồng hành cùng các bạn

 

-------------------------------------------------------------------

Liên hệ: Khoa Vật lý Kỹ thuật và Công nghệ Nano, Trường Đại học Công nghệ - ĐHQGHN

Fanpage: https://www.facebook.com/FEPN.UET

Website: http://fepn.uet.vnu.edu.vn/

Địa chỉ: Phòng 2.2, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Lượt xem: 27
Tin liên quan
Bình chọn
Bạn yêu thích lĩnh vực nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 2.748
Hôm qua : 2.668
Năm 2024 : 33.450
Đối tác