Hotline: 024 3754 9429   |   

Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Vật lý kỹ thuật & Công nghệ nanno năm 2024

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ Vật lý kỹ thuật & Công nghệ nanno và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, quần chúng ưu tú Hán Thị Thu đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam chiều ngày 07/10/2024.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham dự của đồng chí Chử Đức Trình – Phó Bí thư Đảng uỷ Trường Đại học Công nghệ cùng các đảng viên trong chi bộ.

Đồng chí Hán Thị Thu là sinh viên trẻ đạt nhiều thành tích trong quá trình học tập: Uỷ viên Liên chi Đoàn Khoa VLKT&CNNN; Uỷ viên chi Đoàn K65E; Điểm trung bình chung tích luỹ: 3.24/4.0

Đồng chí Hán Thị Thu tự khẳng định được bản thân, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, có lối sống lành mạnh, giản dị, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước.

Tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Đình Tú – Bí thư Chi bộ Vật lý kỹ thuật và Công nghệ nanno thông đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Hán Thị Thu. 

Đồng chí Bùi Đình Tú - Bí thư chi Bộ trao  Quyết định kết nạp đảng viên cho đảng viên mới

 

Đồng chí Chử Đức Trình tặng hoa và sách Điều Lệ Đảng cho đồng chí Đảng viên trẻ Hán Thị Thu

 

 

 

 

Lượt xem: 1
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật
Bình chọn
Bạn yêu thích lĩnh vực nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 12
Hôm nay : 2.725
Hôm qua : 2.531
Năm 2024 : 35.159
Đối tác