Hotline: 024 3754 9429   |   

Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư Khoa Vật lý kỹ thuật - Trường Đại học Công nghệ – ĐHQGHN

Ngày 10/02/2023, Trường Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS Nguyễn Đình Lãm , Phó Chủ nhiệm phụ trách Bộ môn quang tử, Khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano.

 Tham dự buổi lễ có GS.TS. Chử Đức Trình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Anh Thái – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thu Hương – Phó Hiệu trưởng, Lãnh đạo khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano, phòng thí nghiệm trọng điểm Công nghệ Micro & nano cùng đồng nghiệp của tân PGS.

 

Tại buổi lễ, GS.TS. Chử Đức Trình chúc mừng TS  Nguyễn Đình Lãm được bổ nhiệm chức danh PGS và ghi nhận sự cố gắng, những đóng góp trong giảng dạy và nghiên cứu của tân PGS cho Khoa Vật lý kỹ thuật và Công nghệ Nano và Nhà trường trong thời gian vừa qua, và hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều giảng viên của trường phấn đấu đủ điều kiện đạt chuẩn chức danh phó giáo sư, giáo sư, góp phần khẳng định chất lượng và vị thế của nhà trường. Giáo sư khẳng định, nhà trường sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các giảng viên, nhà khoa học của trường trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học để đạt chuẩn chức danh phó giáo sư, giáo sư.

GS.TS. Chử Đức Trình trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho PGS. TS Nguyễn Đình Lãm

Cũng tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano TS. Bùi Đình Tú – Phó Chủ nhiệm phụ trách khoa  bày tỏ niềm vui và tự hào khi Khoa có thêm 1 PGS và gửi lời chúc mừng tới tân PGS.TS Nguyễn Đình Lãm, đây là thành quả xứng đáng, thể hiện quá trình phấn đấu trong suốt thời gian vừa qua của tân PGS.

TS. Bùi Đình Tú phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ tại buổi lễ, tân PGS.TS. Nguyễn Đình Lãm gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Khoa,  Nhà trường và các đơn vị chức năng đã hỗ trợ trong suốt thời gian qua, đặc biệt là sự ủng hộ của đồng nghiệp, gia đình và bạn bè. Việc được công nhận chức danh PGS là một vinh dự to lớn, không chỉ ghi nhận những thành tích trong giảng dạy và nghiên cứu trong thời gian vừa qua mà còn là động lực để tân PGS tiếp tục cố găng, nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

PGS.TS. Nguyễn Đình Lãm chia sẻ tại buổi lễ

GS.TS. Nguyễn Đình Lãm – Khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano

 PGS.TS Nguyễn Đình Lãm hiện là Phó Chủ nhiệm phụ trách Bộ môn Công nghệ quang tử, Khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano của Trường ĐH Công nghệ. Anh nhận bằng Tiến sĩ ngành Kỹ thuật điện và máy tính tại Đại học Ajou, Hàn Quốc vào năm 2014. PGS đã công bố 22 công trình khoa học, trong đó có 15 bài báo trên tạp chí quốc tế ISI/Scopus, 01 bài báo đăng trên tạp chí quốc tế không thuộc ISI/Scopus.

Các hướng nghiên cứu chính của PGS.TS Lãm trong những năm gần đây là về khoa học vật liệu, vật liệu năng lượng, vật liệu xúc tác và tích trữ.

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Ban Giám hiệu chúc mừng tân PGS
TS. Bùi Đình Tú thay mặt khoa Vật lý kỹ thuật và công nghệ nano tặng hoa chúc mừng tân PGS
PGS.TS. Đỗ Thị Hương Giang thay mặt PTN trọng điểm Công nghệ micro và nano tặng hoa chúc mừng tân PGS

Theo UET-News

Lượt xem: 111
Tin liên quan
Bình chọn
Bạn yêu thích lĩnh vực nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 2.725
Hôm qua : 2.520
Năm 2024 : 34.721
Đối tác